Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Đôi điều suy nghĩ...!

Những tờ lịch dần rơi... chỉ còn lại một tờ cuối cùng của năm và sẽ khép lại năm cũ, để chuẩn bị đón chào một năm mới.

Lời nói đầu tiên của tôi là chân thành gửi lời cám ơn đến tất cả Ban Điều hành, cũng như các ACE của diễn đàn. Và cũng xin được mạo muội có vài suy nghĩ, nếu có gì không phải mong được thông cảm bỏ qua...

Qua một năm cùng tham gia với diễn đàn XNC nầy. Bản thân tôi cũng đã học hỏi được một số kinh nghiệm, tư vấn về việc xuất cảnh qua các bài viết hay và bổ ích của các bác: Thành, ziz , vuthangsi, Dungphuquoc, tamtuong, tuandoan, bạn ngochappy… (Xin phép được nêu tên). Thời gian đầu cũng không ít bở ngỡ, rồi thì cũng qua, và nhất là rất vui khi được quen với một số bạn, cho dù chỉ biết nhau qua nick name của diễn đàn.

Thời gian chờ đợi khá lâu nên thường vào diễn đàn đọc bài, hoặc là các mục thư giãn: Nhà máy than, Nhà máy pháo, xem hình, nghe nhạc…giải trí, xả stress, để cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn (Cười cho đời bớt ưu phiền). Có lúc phải nhờ đến sự hướng dẫn, cũng như sửa hay xóa bài, các Bác BĐH vẫn vui vẻ, tận tình, sẵn lòng giúp đỡ theo yêu cầu.

Hồ sơ của gia đình còn rất lâu phải chờ hơn 10 năm. Tương lai sau nầy cho dù có đi hay quyết định ở lại, còn tùy thuộc vào thời gian và những biến đổi của cuộc đời, mà có những việc mình không thể ngờ trước được…

Trong thâm tâm tôi lúc nào cũng luôn trân trọng, ghi khắc rất nhiều những gì tôi đã và đang tham gia với diễn đàn cùng tất cả ACE.

Nhất là BĐH các Bác luôn cặm cụi, trả lời bài, tư vấn, những kinh nghiệm hiểu biết, giúp cho các ACE và đã thành công rất nhiều trong việc xuất cảnh đoàn tụ với gia đình ở Hải ngoại, cũng như các diện Du học…

Mong rằng diễn đàn mình ngày càng phát triển, có thêm nhiều thành viên mới, và cũng là điểm tựa tinh thần cho tất cả ACE của diễn đàn.

Thân chúc BĐH, cùng tất cả ACE trước thềm năm mới luôn được nhiều sức khỏe, an vui, hạnh phúc, gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống và thành công. Chào thân mến!


- hoaiphuongchau -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét